[VẠCH TRẦN SỰ THẬT] Thực hư Timo lừa đảo người dùng

Timo là một ngân hàng số ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại cho phép khách hàng dễ dàng vay tiền online mà không cần thế chấp tài sản. Tuy nhiên, gần đây có nhiều ý kiến cho rằng Timo lừa đảo. Vậy thực hư chuyện này như thế này và làm gì để tránh bị lừa đảo khi dùng thẻ Timo? Hãy cùng Tài Chính 24H đi vào bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

Timo là gì?

Timo là một trong các ngân hàng số được phát triển trên nền tảng công nghệ phần mềm và internet để hoạt động thông qua 2 kênh là ứng dụng Mobile Banking và dịch vụ Internet Banking trên smartphone ipad, máy tính. 

timo lua dao taichinh24h 3

Timo là gì? Đây là ngân hàng số đang nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng

Về bản chất, ngân hàng số Timo mang một bản chất hoàn toàn khác xa so với những ngân hàng thông thường. Ứng dụng ngân hàng số Timo được xem như một ngân hàng đích thực và nó có thể đảm nhiệm và thực hiện các nhiệm vụ cơ bản của một ngân hàng. 

Sau một thời gian dài nỗ lực và phát triển, Tima hiện đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng và mang đến những sản phẩm cho vay tài chính vô cùng hấp dẫn. Những chức năng tiêu biểu mà ngân hàng số Timo cung cấp cho người dùng có thể kể đến như:

  • Chuyển tiền ở cả trong và ngoài hệ thống online của Tima.
  • Thanh toán các hóa đơn trực tuyến nhanh chóng như tiền điện, tiền nước, tiền mạng,… và hóa đơn thanh toán mua sắm.
  • Gửi tiết kiệm online với mức lãi suất rất cạnh tranh.
  • Vay tiền nhanh trực tuyến với hạn mức cao.
  • Tham gia nhiều sản phẩm tiết kiệm tài chính.
  • Quản lý số dư và tài chính rất linh hoạt.        

Xem thêm:

  • Có nên mua hàng ở Cellphones không? Thực hư Cellphones lừa đảo
  • Fintech là gì? Kiến thức về công nghệ Fintech mà bạn cần biết
  • Hướng dẫn vay tiền Moneytap lãi suất thấp giải ngân nhanh

Thực hư Timo lừa đảo khách hàng

So với các ngân hàng số hiện nay thì Timo đang được khá nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tốt và đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng rất chuyên nghiệp. Hơn nữa, Timo luôn mong muốn mang đến các trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng nên luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất để ngày càng cải tiến hơn.

Tuy nhiên, trên một vài diễn đàn hoặc trang mạng xã hội đã có một số người đăng bài cho rằng Timo lừa đảo đa phần xuất phát từ việc không hài lòng với mức lãi suất của Timo đưa ra. Tuy nhiên, tất cả đều là những hiểu lầm do khách hàng không đọc kỹ các điều khoản và mức lãi suất của Timo trước khi quyết định vay tiền.

timo lua dao taichinh24h 2

Thực hư Timo lừa đảo khách hàng là như thế nào? Thẻ Timo có tốt không?

Hơn nữa, theo tìm hiểu của Tài Chính 24H thì Timo hiện đang cung cấp các sản phẩm và làm việc hoàn theo đúng quy định của Pháp luật nước ta hiện hành. Do đó, việc ngân hàng Timo lừa đảo là sai sự thật nên khi có nhu cầu muốn vay tiền hay sử dụng các dịch vụ tài chính của Timo khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra, cũng có một số trường hợp đối thủ của Timo tung những tin đồn thất thiệt nhằm làm hạ uy tín của Timo và gây hoang mang dư luận. Do đó, khách hàng cần phải sáng suốt kiểm chứng các thông tin trước khi đánh giá chất lượng của Timo.

Làm gì để tránh bị lừa đảo khi dùng thẻ Timo?

Để đảm bảo an toàn và tránh bị lừa đảo khi sử dụng thẻ của ngân hàng Timo thì khách hàng cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Bạn chỉ nên sử dụng tài khoản ngân hàng Timo của mình để đăng nhập vào website hoặc ứng dụng chính thức của Timo, nên tránh xa các trang web hoặc ứng dụng lạ. Vì rất có thể khi bạn nhập tài khoản của mình vào thì sẽ bị đánh cắp thông tin cá nhân và bị kẻ xấu lợi dụng để vay tiền hoặc ăn cắp tiền trong tài khoản Timo,…

timo lừa đảo

Những điều cần lưu ý để tránh bị lừa đảo khi sử dụng thẻ Timo

  • Bạn cần phải cẩn thận với những tin nhắn hay các cuộc gọi của số lạ tự nhận là nhân viên của ngân hàng Timo mà yêu cầu bạn cần cung cấp tài khoản để xác thực, hoặc cung cấp số thẻ giao dịch thông qua tin nhắn (mã OTP) để thực hiện giao dịch.
  • Chỉ thực hiện giao dịch trên các website đảm bảo an toàn và uy tín. Tuyệt đối không chia sẻ bất cứ thông tin tài khoản cá nhân với website không phải trang web chính thức thanh toán trực tuyến.
  • Bạn không nên chia sẻ mã bảo mật OTP gửi về điện thoại của bạn cho bất cứ ai, kể cả với nhân viên ngân hàng. Đối với thẻ Master, bạn tuyệt đối không được chia sẻ các thông tin số thẻ, mã bảo mật và cả ngày tháng hết hạn của thẻ để tránh trường hợp bị đánh cắp tiền trong thẻ.

Trên đây là những chia sẻ của Tài Chính 24H để giúp bạn làm rõ vấn đề Timo có lừa đảo hay không. Timo không chỉ là đơn vị ngân hàng số uy tín mà còn thường xuyên đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi khi thanh toán qua thẻ Timo mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích, bạn hãy thường xuyên cập nhật nhé.

Rate this post


source https://taichinh24h.com.vn/timo-lua-dao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ số Dow Jones là gì? Bắt nguồn và phân loại chỉ số Dow Jones

Biểu đồ Pareto (Pareto chart) là gì? Ý nghĩa và cách lập biểu đồ

Nợ nhóm 2 là gì? Nợ xấu nhóm 2 bao nhiêu ngày thì xóa được?