Cách chuyển tiền qua ATM Agribank nhanh chóng

Việc lần đầu đăng ký mở thẻ tài khoản ATM tại các ngân hàng, chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn loay hoay chưa biết cách nạp hay chuyển tiền tại cây ATM lần đầu. Thực ra thao tác này cũng khá đơn giản và bài viết hôm nay, Tài Chính 24H sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển tiền qua ATM Agribank nhanh chóng và dễ hiểu nhất nhé.

Hình thức chuyển tiền qua thẻ ATM

Thẻ ATM là loại thẻ được các ngân hàng phát hành, dùng cho mục đích thanh toán hóa đơn, nhận chuyển tiền khi giao dịch online hoặc tại máy ATM của ngân hàng.

Với hình thức chuyển tiền qua thẻ ATM là hình thức được sử dụng phổ biến hiện nay. Tại cây ATM, bạn hoàn toàn có thể chuyển 1 số tiền cho người khác cùng ngân hàng hoặc khác ngân hàng điều được với tốc độ xử lý nhanh, chính xác và tiện ích.

cach chuyen tien qua atm agribank taichinh24h 1

Tìm hiểu về hình thức chuyển tiền qua thẻ ATM

Tuy nhiên, đối với trường hợp nếu chuyển tiền qua ATM của ngân hàng Agribank nếu người nhận cùng hệ thống sử dụng ngân hàng Agribank thì việc giao dịch trở nên rất dễ dàng. Nhưng nếu người nhận khác hệ thống ngân hàng thì bạn cần kiểm tra ATM của Agribank có liên kết với ngân hàng mà bạn muốn giao dịch hay không.

Nếu kiểm tra ngân hàng mà bạn muốn gửi tiền đi cho người nhận có liên kết với ngân hàng Agribank thì bạn có thể yên tâm giao dịch.

Bạn chưa biết danh sách những ngân hàng liên kết với Agribank, truy cập bài viết để hiểu rõ hơn nhé!

Lợi ích khi giao dịch bằng thẻ ATM Agribank

Một số lợi ích khi bạn giao dịch bằng thẻ ATM Agribank như:

  • Chuyển khoản ATM Agribank an toàn, tiện ích và bảo mật thông tin.
  • Có thể kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng, kiểm tra lịch sử chuyển – nhận tiền, kiểm tra hóa đơn vô cùng tiện lợi,vv…
  • Mang lại hiệu quả, giải quyết nhanh chóng các vấn đề trong việc kinh doanh, buôn bán.
  • Dễ dàng giao dịch, thanh toán các dịch vụ Online.
  • Hạn chế rủi ro khi mang quá nhiều tiền mặt bên mình. 

Cách chuyển tiền qua ATM Agribank

Để thực hiện thao tác chuyển tiền qua thẻ ATM Agribank. Bạn sẽ thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đến tại các cây ATM của ngân hàng Agribank gần nhất mà bạn sinh sống.
  • Bước 2: Cho thẻ ATM vào máy và tiến hành nhập mã PIN của bạn vào. Nếu trường hợp lần đầu sử dụng thẻ bắt buộc bạn phải kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bảo đảm tính bảo mật.
  • Bước 3: Nhận chọn “Chuyển tiền” trên màn hình hiển thị.
  • Bước 4: Chọn ngân hàng mà bạn muốn chuyển tiền cho người thụ hưởng. Bạn sẽ sử dụng các phím 2 bên để điều khiển và chọn. Hoặc nhập số thứ tự theo danh sách ngân hàng hiển thị trên màn hình.
  • Bước 5: Sau đó, điền đầy đủ thông tin của người nhận. Bao gồm như số tài khoản, tên, chi nhánh ngân hàng và số tiền muốn chuyển.
  • Bước 6: Kiểm tra lại 1 lần nữa các thông tin đã chính xác chưa và nhấn nút xác nhận chuyển khoản để giao dịch thành công.

cách chuyển tiền qua atm agribank

Cách chuyển tiền qua ATM Agribank

Một lưu ý dành cho những bạn lần đầu thực hiện giao dịch cách chuyển khoản qua ATM Agribank đó là hãy kiểm tra các thông tin thật kỹ càng. Tránh xảy ra những sai sót không đáng có đặc biệt là với số tiền giao dịch lớn.

Ngoài ra, phải luôn đảm bảo số dư tối thiểu trong tài khoản Agribank của bạn phải có đủ 50.000 VNĐ thì giao dịch chuyển tiền mới thành công. 

Có thể bạn quan tâm:

Phí chuyển khoản qua ATM Agribank

Phí chuyển tiền qua thẻ ATM Agribank là bao nhiêu? Cũng là câu hỏi được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ tại ngân hàng quan tâm. Với ngân hàng Agribank, mức phí quy định khi chuyển tiền qua ATM như sau:

  • Chuyển tiền trong cùng hệ thống: Với 0.03%, tối thiểu mỗi giao dịch là 3.300 VNĐ.
  • Chuyển tiền liên ngân hàng: Mức phí 8.800 VNĐ/giao dịch.
  • Chuyển tiền nội bộ: Mức phí 4.950 VNĐ/giao dịch.

Tất cả các phí giao dịch trên áp dụng thông qua việc chuyển tiền bằng các cây ATM. Mức phí này được nhiều bạn đánh giá là hợp lý so với nhiều ngân hàng hàng khác trên thị trường.

Những lưu ý khi chuyển tiền qua thẻ ATM Agribank

Khi thực hiện chuyển tiền qua ATM của ngân hàng Agribank, bạn cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo an toàn và bảo mật cho tài khoản của mình:

  • Không nên nạp – rút tiền tại các cây ATM vào đêm muộn, vắng vẻ vì sẽ rất dễ bị kẻ xấu chiếm đoạt tài sản. Nên chọn những địa điểm có nhiều người qua lại và có bảo vệ tại các cây ATM.
  • Khi nhập mã PIN nên chú ý nhập cho chính xác. Vì nhập sai quá 3 lần tài khoản của bạn có thể sẽ bị khóa.
  • Lúc nhập mã PIN nên hạn chế không để người lạ nhìn thấy để bảo vệ tài sản của mình.
  • Kiểm tra thông tin thật kỹ trước khi nhấn nút chuyển khoản tránh chuyển nhầm sang một chủ tài khoản khác hoặc lỗi giao dịch khi nhập số tài khoản không đúng.

Tổng kết

Qua bài viết, Tài Chính 24H đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chuyển tiền qua ATM Agribank. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi thao tác chuyển tiền lần đầu qua ATM. Chúc các bạn thành công!

Rate this post


source https://taichinh24h.com.vn/cach-chuyen-tien-qua-atm-agribank/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ số Dow Jones là gì? Bắt nguồn và phân loại chỉ số Dow Jones

Biểu đồ Pareto (Pareto chart) là gì? Ý nghĩa và cách lập biểu đồ

Nợ nhóm 2 là gì? Nợ xấu nhóm 2 bao nhiêu ngày thì xóa được?