10+ Vay Tiền Online Chuyển Khoản 24/7 Uy Tín Lãi 0% Chỉ CMND

Vay tiền online chuyển khoản 24/24 là xu hướng vay tiền phổ biến hiện nay với sự tham gia của nhiều đơn vị tài chính cho vay với nhiều ưu điểm nổi bật như chỉ cần CMND, không thẩm định, lãi suất 0%. Trong bài viết taichinh24h sẽ tổng hợp các ứng dụng vay tiền online uy tín nhất hiện nay.

Cùng theo dõi bài viết.

Top 10+ Web vay tiền online uy tín chuyển khoản nhanh chóng

Tổng hơp các trang vay tiền online bằng CMND lãi suất thấp và tốt nhất hiện nay dựa trên đánh giá của người dùng và các chương trình khuyến mãi đang áp dụng.

#1. MoneyCat

moneycat

Lãi suất Hạn mức Thời hạn
12% – 20% 500k – 10 triệu 3 – 6 tháng
Đăng ký

#2. Crezu

 

crezu

Lãi suất Hạn mức Thời hạn
12% – 20% 500k – 10 triệu 3 – 6 tháng
Đăng ký

#3. Tamo

tamo

Lãi suất Hạn mức Thời hạn
12% – 20% 500k – 10 triệu 3 – 6 tháng
Đăng ký

#4. Vamo

 

vamo

Lãi suất Hạn mức Thời hạn
12% – 20% 500k – 10 triệu 3 – 6 tháng
Đăng ký

#5. Jeff App

 

Jeff App

Lãi suất Hạn mức Thời hạn
12% – 20% 500k – 10 triệu 3 – 6 tháng
Đăng ký

#6. Doctor Đồng

 

doctordong

Lãi suất Hạn mức Thời hạn
12% – 20% 500k – 10 triệu 3 – 6 tháng
Đăng ký

#7. Senmo

 

senmo

Lãi suất Hạn mức Thời hạn
12% – 20% 500k – 10 triệu 3 – 6 tháng
Đăng ký

#8. ATM Online

 

ATM Online

Lãi suất Hạn mức Thời hạn
12% 500k – 15 triệu 3 – 6 tháng
Đăng ký

Top 5 Web vay online có check nợ xấu và thẩm định trước khi duyệt

Moneyveo Link tại đây
OnCredit (hệ điều hành Android) Link tại đây
ATM Online Link tại đây
Cash24 Link tại đây

Vay tiền online qua ứng dụng ngân hàng số

Tnex Vay ngay
Cake Vay ngay
OCB Omni Vay ngay

Kinh nghiệm vay tiền online tỷ lệ giải ngân 99%

Vay tiền online là hình thức vay tiền trực tuyến, không gặp mặt, lại không cần chứng minh qua nhiều về bản thân vì thế quy trình thẩm định và giải ngân sẽ khác các hình thức vay ngân hàng. Dưới đây là một số kinh nghiệm trong quá trình làm hồ sơ vay online mà taichinh24h đã đúc kết được:

  • Thu nhập bạn nên để từ 6 triệu trở lên để tăng mức tín nhiệm, tăng khả năng được vay cao hơn. Vì để mức thu nhập thấp quá thì sẽ rất khó được giải ngân.
  • Đăng ký qua nhiều app khác nhau thì sẽ tăng tỷ lệ giải ngân hơn, đồng thời có nhiều sự lựa chọn tốt hơn từ lãi vay đến thời gian trả nợ.
  • Nếu bị từ chối thì đăng ký tiếp app khác, hiện nay thị trường vay tiền online có rất nhiều bên cung cấp do đó cứ “mạnh dạng” đăng ký vay ở nhiều app khác nhau.
  • Thông tin cần chính xác, đầy đủ để tăng sự tin tưởng.
  • Hầu hết các đơn vị cho vay tiền online sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số tham chiếu người thân, hãy điền thông tin đúng và yên tâm là sẽ không gọi đâu trừ khi bạn trả chậm hoặc cố tình không trả tiền.

Xem thêm: Vay Tiền Bằng Iphone (ICLOUD) Có Nên Không? Vay Cách Nào?

Vay tiền online là gì?

Vay tiền online là hình thức vay tiền trực tuyến không cần thế chấp tài sản hay chứng minh thu nhập. Khách hàng đăng ký vay tiền online nhanh 100% trên điện thoại và được xét duyệt, giải ngân dựa theo mô hình cho vay ngang hàng (P2P Lending) giúp kết nối giữa khách hàng đi vay và người cho vay.

Vay tiền online chuyển khoản 24/24
Vay tiền online chuyển khoản 24/24

Với hình thức vay tiền trực tuyến, quy trình đăng ký, xét duyệt và giải ngân khoản vay được thực hiện online 100%. Khách hàng chỉ cần truy cập website hoặc ứng dụng của đơn vị cho vay tiền nhanh, điền thông tin cá nhân, số tài khoản ngân hàng nhận tiền, chụp ảnh CMND/ thẻ CCCD là có thể vay nhanh từ 500.000 VND – 50.000.000 VND.

Ưu điểm của hình thức vay tiền online

Các hình thức vay tiền online được nhiều khách hàng lựa chọn đăng ký khi có nhu cầu vay vốn đó là vì những ưu điểm mà gói vay này mang lại như.

Thủ tục đơn giản

Vay tiền online được nhiều khách hàng lựa chọn đăng ký vì thủ tục cực kỳ đơn giản. Các tổ chức tài chính chỉ yêu cầu khách hàng cung cấp CMND/CCCD 2 mặt hợp lệ, hình ảnh chân dung là đủ điều kiện làm căn cứ vay tiền.

Xét duyệt và giải ngân nhanh chóng

Quy trình xét duyệt khoản vay online vô cùng nhanh chóng. Sau khi khách hàng hoàn tất hồ sơ vay, chỉ mất vài phút để khoản vay được xét duyệt tự động.

Sau khi khoản vay đã được xét duyệt và khách hàng đồng ý, khoản tiền giải ngân sẽ được chuyển khoản đến số tài khoản ngân hàng mà khách hàng đã cung cấp trước đó. Tốc độ giải ngân khoản vay nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào ngân hàng mà bạn mở tài khoản.

Tiết kiệm thời gian

Điều này là quá rõ ràng, toàn bộ quá trình đăng ký vay, xét duyệt và giải ngân được thực hiện 100% online. Chỉ với một chiết smartphone, khách hàng có thể đăng ký vay tiền online chuyển khoản tại nhà mà không phải đến trực tiếp ngân hàng hay điểm giao dịch cho vay.

Hỗ trợ toàn quốc

Các tổ chức tín dụng thường chỉ hỗ trợ vay đối với khách hàng có hộ khẩu tạm trú tại nơi có trụ sở làm việc. Hình thức vay tiền online hỗ trợ vay đối với khách hàng ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam.

Nhiều ưu đãi

Đa số các công ty cung cấp khoản vay online đều có chương trình ưu đãi 0% lãi suất và phí cho khách hàng đăng ký vay lần đầu trong một khoảng thời gian nhất định (từ 7-30 ngày) để khách hàng trải nghiệm dịch vụ.

Không cần thế chấp tài sản

Khách hàng đăng ký vay tiền online không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào, cũng không cần phải chứng minh thu nhập hay người bảo lãnh. Qúa dễ dàng để đăng ký vay.

Nhược điểm khi vay tiền online

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, hình thức vay online vẫn tồn tại một số hạn chế mà khách hàng nhất định không được bỏ qua và cần cân nhắc kỹ trước khi vay vốn:

  • So với các gói vay tiền ngân hàng, vay tiền online có lãi suất tương đối cao. Điều này kết hợp với thời gian trả góp ngắn, không quá 3 tháng có thể gây khó khăn cho khách hàng trong việc trả nợ.
  • Hình thức vay online thủ tục đơn giản, không cần tài sản thế chấp nên hạn mức vay tối đa chỉ 15.000.000 VNĐ, không thể đáp ứng nhu cầu vay của nhiều khách hàng.

Hạn mức, kỳ hạn và lãi suất của gói vay tiền online chuyển khoản 24/24

Hạn mức

Hạn mức vay online nhanh khách hàng có thể được hỗ trợ giao động từ 500.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ tùy vào đơn vị cho vay. Đối với khách hàng mới vay lần đầu, hạn mức cho vay tối đa thấp hơn, chỉ từ 500k – 5 triệu đồng.

Kỳ hạn

Các gói vay tiền online trả góp hàng tháng hỗ trợ thời gian từ 7 – 90 ngày tùy vào khả năng tài chính và hạn mức vay của khách hàng. Đối với khoản vay đầu tiên, thời gian cho vay tối đa là 30 ngày.

Lãi suất

Khoản vay online sẽ được tính phí bao gồm lãi suất và phí dịch vụ:

  • Lãi suất: không vượt quá 20% theo quy định của Pháp luật
  • Phí dịch vụ: tùy vào đơn vị cho vay bao gồm phí tư vấn, phí giải ngân, phí phạt trễ hạn phát sinh nếu khách hàng trả chậm.

Điều kiện đăng ký vay tiền online bằng CMND

Để có thể đăng ký vay tiền online nhanh nhất, khách hàng chỉ cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản dưới đây:

  • Có quốc tịch Việt Nam, đang sinh sống và làm việc trên cả nước
  • Có CMND/Thẻ căn cước còn hiệu lực
  • Tài khoản ngân hàng chính chủ
  • Thu nhập ổn định từ 3.000.000 VNĐ/tháng để đảm bảo khả năng trả nợ
  • Có điện thoại thông minh (smartphone) có thể giúp bạn vay được ở nhiều app hơn.

Các hình thức vay tiền online chuyển khoản nhanh 24/24

Vay tiền online không cần gặp mặt chuyển khoản qua ngân hàng chỉ cần CMND

Với các hình thức vay vốn thông thường, người vay cần phải đến tận chi nhánh ngân hàng, công ty tài chính hoặc điểm giao dịch để làm hồ sơ. Sau đó đợi thẩm định, xét duyệt rồi mới được giải ngân vốn vay.

Với hình thức Vay tiền online không cần gặp mặt chuyển khoản qua ngân hàng chỉ cần CMND, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại smartphone, CMND/CCND là đã có thể thao tác đăng ký vay ngay trên điện thoại. Khoản vay nếu được phê duyệt sẽ được giải ngân trực tiếp vào tài khoản ngân hàng.

Vay tiền online 24/7 bằng cavet xe máy

Hình thức này được các đơn vị cầm đồ như F88, Camdonhanh, T99 … hỗ trợ dành cho khách hàng đứng tên chính chủ trên cà vet (cavet) xe máy. Bạn chỉ cần đăng ký online trên website, khi hồ sơ được phê duyệt thì sẽ đến làm thủ tục giải ngân.

Vay tiền online chuyển khoản bằng sim Viettel

Tima, FE Credit, F88 … là những đơn vị hỗ trợ vay tiền bằng sim Viettel. Khách hàng cần đứng tên sim Viettel có thời hạn sử dụng tối thiểu 6 tháng kèm theo 1 số giấy tờ như CMND hoặc căn cước công dân, sổ hộ khẩu là đã đủ điều kiện vay tiền online cấp tốc tại rất nhiều đơn vị tài chính.

Vay sim Viettel

Hạn mức

Thời hạn

Avay

1-80 triệu

12-36 tháng

VPBank

20-50 triệu

12-60 tháng

Tima

1-3 triệu

10-30 ngày

FE Credit

10-70 triệu

6-60 tháng

Vay tiền Online không lãi suất bằng thẻ sinh viên

Hình thức vay tiền online bằng thẻ sinh Viên này cực kỳ hấp dẫn với các bạn sinh viên và được một số ứng dụng vay online hỗ trợ như Uniloan … Bạn chỉ cần có thể sinh viên chính chủ là có thể vay tiền một cách nhanh chóng với lãi suất hấp dẫn. Hạn mức cho vay không cao nhưng có thể giúp các bạn sinh viên có tiền để giải quyết được nhu cầu tài chính cấp bách như tiền trọ, học phí …

Vay tiền online trả góp bằng thẻ ATM

Vay tiền bằng thẻ ATM, người vay chỉ cần sở hữu thẻ ATM chính chủ vẫn đang sử dụng tại bất cứ ngân hàng nào trên toàn quốc là có thể vay được. Đơn vị cho vay sẽ xét duyệt khoản vay dựa trên biến động số dư của thẻ ATM trong 3 – 6 tháng gần nhất.

Quy trình vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng

Để có thể đăng ký vay tiền online nhanh nhất mà không cần gặp mặt, khách hàng có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1. Đăng ký hạn mức vay và thời gian trả góp dựa vào thu nhập và khả năng trả nợ của bản thân

Bước 2. Hoàn thành hồ sơ đăng ký bao gồm:

  • Thông tin cá nhân như họ và tên, số cmnd/cccd, ngày tháng năm sinh, giới tính ..
  • Thông tin công việc, tên công ty, thu nhập
  • Địa chỉ tạm trú
  • Thông tin tham chiếu
  • Số tài khoản ngân hàng

Bước 3. Thẩm định và xét duyệt hạn mức vay, sau đó thông báo đến khách hàng thông qua email, SMS hoặc cuộc gọi từ nhân viên CSKH.

Bước 4. Giải ngân khoản vay vào tài khoản ngân hàng

Bước 5. Thực hiện nghĩa vụ thanh toán và vay lại nếu có nhu cầu

Top 10+ ứng dụng cho vay tiền online uy tín nhất hiện nay

Vay tiền online Doctor Đồng

Doctor Đồng là app vay tiền online tốt nhất hiện nay với các khoản vay từ 500k – 10 triệu đồng trong 30 ngày được cung cấp bởi Công ty TNHH MTV TMDV Vạn An Phát. Với cách đăng ký đơn giản chỉ cần CMND và nhận tiền tức thì trong vòng 30 phút – chính là giải pháp tài chính tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Thông tin Doctor Đồng:

Tên công ty Công ty TNHH MTV Tư vấn Tài Chính LGC
 Địa chỉ Tòa nhà 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy CNĐKDN số 1201503076
 Số điện thoại 1900 636 072
 Email hotro@doctordong.vn
 Website https://doctordong.vn/
doctordong
Doctor Đồng

Thông tin gói vay:

  • Miễn 0% lãi suất cho khoản vay 4 triệu khi vay lần đầu tại Doctor Đồng.
  • Hỗ trợ vay có điểm tín dụng thấp
  • Hỗ trợ trả góp 90 – 120 ngày
  • Thời hạn vay: 90 ngày – 12 tháng.
  • Khoản vay: 500.000 đồng – 10.000.000 đồng;
  • Lãi suất: 0% cho lần vay đầu tiên và 12 – 20% áp dụng các khoản vay tiếp theo;

Doctor Đồng cho phép bạn đăng ký và vay trực tuyến hoàn toàn, chỉ với vài bước cơ bản trên di động, bạn có thể vay trực tuyến nhanh nhất với khoản vay lên đến 10 triệu đồng.

Vay tiền online 24/24 MoneyCat

MoneyCat là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến từ 500k – 10 triệu với thủ tục an toàn, đơn giản và uy tín đang được nhiều khách hàng lựa chọn đăng ký trong thời gian gần đây.

moneycat 600x200 1
Moneycat

Thông tin Moneycat:

Tên công ty CÔNG TY TNHH MTV LENDTOP
 Địa chỉ Tầng 3, Thanh Đa View, số 7 đường Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Giấy CNĐKDN số 0315264126
 Số điện thoại 1900636727
 Email support@moneycat.vn
 Website https://moneycat.vn/

Ưu điểm:

  • Miễn phí lãi suất vay 0% cho lần vay đầu tiên, duyệt tự động khoản vay.
  • Vay tiền dễ nhất chỉ với CMND.
  • Duyệt vay tự động 24/7.
  • Chính sách cho vay lại không cần thẩm định và giải ngân ngay lập tức

Với thủ tục cực kỳ đơn giản chỉ cần CMND của mình để vay online 24/7, MoneyCat đang là sự lựa chọn tốt với dịch vụ vay uy tín.

Điều Kiện:

  • Là công dân đang sinh sống & làm việc tại Việt Nam
  • Có CMND/CCCD
  • Độ tuổi từ 22 – 60 tuổi

Kỳ hạn và cách trả nợ:

  • Kỳ hạn vay tối thiểu 91 ngày – Tối đa 182
  • Thanh toán qua Viettel Post hoặc chuyển khoản qua ngân hàng Moneycat cung cấp

Vay tiền online chuyển khoản Senmo

Senmo là sản phẩm của Gofingo với nền tảng công nghệ tài chính giúp bạn tiếp cận khoản vay nhanh tại nhà với thủ tục trực tuyến. Chỉ với 1 chiếc smartphone, ngồi tại nhà với CMND của mình bạn dễ dàng tiếp cận các khoản vay từ 500k – 15 triệu đồng trong thời gian đến 30 ngày.

vay tiền online senmo
Senmo

Thông tin Senmo:

Tên công ty CÔNG TY TNHH GOFINGO VIỆT NAM
 Địa chỉ 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy CNĐKDN số 0315529414
 Số điện thoại 1900 633 335
 Email senmo@gofingo.vn
 Website https://senmo.vn

Đặc điểm:

  • Miễn phí lãi suất cho khoản vay đầu tiên với hạn mức đến 4 triệu đồng trong vòng 10 ngày.
  • Nền tảng công nghệ giúp giải ngân nhanh chóng.
  • Hỗ trợ khách hàng nợ xấu vay vốn online

Ưu điểm vay tiền tại Senmo:

  • Vay tiền nhanh từ 100 ngàn – 4 triệu cho khách hàng mới
  • Cho vay đến 10 triệu với khách hàng cũ
  • Xét duyệt online nhanh chóng
  • Lãi suất cho khoảng 18,35%/ 1 năm
  • Ưu đãi lãi suất 0% cho người mới
  • Giải ngân tiền vay nhanh qua hình thức chuyển khoản 24/24

Điều Kiện Vay Senmo:

  • Là công dân đang sinh sống & làm việc tại Việt Nam
  • Có CMND/thẻ CCCD còn hiệu lực sử dụng
  • Độ tuổi từ 19 – 60 tuổi

Mặc dù mới xuất hiện nhưng Senmo đã nhanh chóng là địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng.

Vay tiền online uy tín Tamo

Tamo là nền tảng cung cấp dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính cấp tốc online 24/24 nhanh trong ngày. Chỉ với một vài thao tác đăng ký cơ bản, khách hàng đã có thể giải quyết bài toán tài chính với Tamo.

tamo
Tamo

Thông Tin Tamo:

Tên công ty CÔNG TY TNHH MTV TM DV DIGITAL CREDIT
 Địa chỉ 162 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Giấy CNĐKDN số 0315413378
 Số điện thoại 1900 989 980
 Email hotro@tamo.vn
 Website https://www.tamo.vn/

Ưu điểm nổi bật:

  • Tamo miễn phí 0% lãi suất khoản vay đầu tiên từ 3 triệu
  • Chỉ cần CMND để được duyệt vay và chuyển khoản ngay trong 20 phút
  • Vay linh hoạt từ 1 triệu – 15 triệu trong 30 ngày.
  • Hỗ trợ thanh toán linh động từ 90 ngày đến 180 ngày
  • Lãi suất cho vay từ 12 -> 20%/ 1 năm
  • Ưu đãi lãi suất 0% cho người mới

Điều Kiện Vay Tamo:

  • Là công dân Việt Nam
  • Có CMND/CCCD
  • Độ tuổi từ 20 – 60 tuổi

Với hình thức vay tiền trực tuyến, Tamo đang có 1 số lượng người dùng đông đảo với hạn mức vay từ 500k – 15 triệu, thanh toán khoản vay linh hoạt đến 30 ngày.

Vay online Vamo

Vamo là thuộc Viaconto Co.Ltd chuyên tư vấn tài chính và cung cấp giải pháp vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần CMND. Với Vamo khách hàng có thể vay online từ 500k – 10 triệu đồng mà không cần chứng minh thu nhập hay tài sản thế chấp.

vamo
Vamo

Thông tin Vamo:

Tên công ty CÔNG TY TNHH VIACONTO
 Địa chỉ Lầu 1, Tòa nhà Petroland, số 12 đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy CNĐKDN số 0315687749
 Số điện thoại 1900 633 482
 Email hotro@vamo.vn
 Website https://vamo.vn/vi/

Ưu điểm:

  • Khoản vay đầu tiên với lãi suất 0%, đồng thời không mất 1 khoản phí vay nào
  • Uy tín và có chính sách vay rõ ràng.
  • Thẩm định và giải ngân dựa trên công nghệ Fintech.

Đặc biệt, Vamo còn hỗ trợ khách hàng vay thêm tiền bổ sung trước thời hạn thanh toán nợ, chỉ cần có CMND là có thể đăng ký vay bất kỳ lúc nào và cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.

Vay tiền online 24/7 Cash24

Cash24 là sản phẩm của Ideal Teach – thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, dịch vụ hỗ trợ các khoản vay tín chấp lãi suất thấp nhanh trong ngày. Với Cash24, bạn nhận khoản vay từ 1 triệu – 15 triệu, hỗ trợ trả góp hàng tháng đến 12 tháng chia đều thành 12 kỳ hạn trả (Bạn cũng có thể thanh toán hết khoản vay bất kỳ lúc nào).

Tên công ty Công ty Cổ phần IDEAL TECH
 Địa chỉ 102 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy CNĐKDN số 0315617981
 Số điện thoại 0907332200
 Email hotro@cash24.vn
 Website https://cash24.vn/
Cash24
Cash24

Ưu điểm:

  • Được vay đến 5 triệu cho khoản vay đầu tiên với 0% lãi suất + 5% phí/tháng.
  • Khoản vay online có hạn mức cao lên tới 15 triệu.
  • Thời gian trả góp linh hoạt tối đa 12 tháng
  • Từ lần vay thứ 2 trở đi, bạn được nâng hạn mức vay đến 15 triệu mà ưu đãi 0% lãi suất vẫn có thể được áp dụng cho khoản vay.

Vay tiền online nhanh Robocash

Robocash – dịch vụ vay tiền trả góp theo tháng không cần gặp mặt, hoàn toàn tự động đầu tiên tại Việt Nam được phát triển bởi Công ty TNHH Robocash Việt Nam. Thủ tục vay Robocash rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị CMND để vay với ưu đãi miễn 0% lãi suất đến 5 triệu cho khoản vay đầu.

Robocash
Robocash

Thông tin Robocash:

Tên công ty CÔNG TY TNHH ROBOCASH VIỆT NAM
 Địa chỉ Lầu 7, 51-51B-53 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Giấy CNĐKDN số 0315076820
 Số điện thoại 1900.969610
 Email support@robocash.vn
 Website https://robocash.vn/

Thông tin gói vay:

  • Hạn mức: 500k – 10 triệu đồng
  • Thời gian: 7 – 30 ngày
  • Hồ sơ cần thiết: CMND/CCCD và tài khoản ngân hàng
  • Thời gian giải ngân: tối đa 30 phút sau khi được xét duyệt

Ưu điểm:

  • Khoản vay 1 – 10 triệu đồng
  • Hồ sơ được xét duyệt online
  • Lãi suất vay từ 12 -> 18,3%/năm
  • Ưu đãi vay 0% lãi suất với người mới
  • Giải ngân nhanh

Điều kiện:

  • Là công dân đang sinh sống & làm việc tại Việt Nam độ tuổi từ 22 – 80 tuổi
  • Có CMND/CCCD

Vay online Avay

Avay không còn xa lạ với những ai có nhu cầu vay bởi Avay là một trong số ít đơn vị cung cấp sản phẩm cho vay tiền online bằng công nghệ từ Trusting Social giúp tìm kiếm sản phẩm vay tiền tốt nhất cho khách hàng với hạn mức lên đến 80 triệu.

  • Bản quyền thuộc Công ty Trusting Social ( Giải Nhất Fintech Challenge Vietnam 2019 )
  • Trụ sở: Lầu 8 – Tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 02871082829
Avay
Avay

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ khoản vay nhanh lên đến 80 triệu
  • Xét duyệt hồ sơ Online dựa trên công nghệ thông minh
  • Lãi suất cho vay từ 1.67%/ tháng

Điều Kiện:

  • Là công dân đang sinh sống & làm việc tại Việt Nam
  • Có CMND/CCCD
  • Độ tuổi từ 21 – 40 tuổi
  • Không dính nợ xấu tại CIC
  • Sử dụng thuê bao Viettel
  • Đang có công việc với thu nhập từ 3 triệu VNĐ

Vay tiền online bằng CMND Crezu

Crezu là đơn vị cung cấp sản phẩm vay tiền online nhanh nhận tiền chuyển khoản cấp tốc với gói vay phù hợp trong 12 tháng. Là thương hiệu của công ty Fininity Ltd (số đăng ký 14523902, địa chỉ: phố Tartu, 84а, Tallinn, 10112, EE.)

crezu
Crezu

Ưu điểm khi vay tiền nhanh tại Crezu:

  • Khoản vay linh động 500 ngàn – 10 triệu
  • Thẩm định online không gặp mặt, chuyển khoản qua ngân hàng
  • Có chấp nhận nợ xấu vẫn vay được
  • Lãi suất cho vay từ tối thiểu 1.5%/ tháng và không quá 20%/năm
  • Dịch vụ hoạt động 24/7
  • Giải ngân nhanh chóng

Điều Kiện:

  • Là công dân Việt Nam đang sinh sống & làm việc tại Việt Nam
  • Có CMND/CCCD
  • Độ tuổi từ 18 – 70 tuổi

Vay tiền online hỗ trợ nợ xấu Takomo

Takomo là một thương hiệu mới gia nhập thị trường cho vay tiền online 24/24 từ 07/09/2020 tuy nhiên đã có được một lượng khách hàng trung thành bởi những chính sách minh bạch về lãi suất cho vay và hệ thống duyệt vay tiền nhanh chóng.

Tên công ty CÔNG TY TNHH EIB Asia
 Địa chỉ Tầng 10, Số 21, Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy CNĐKDN số 0316476405
 Số điện thoại 09723321
 Email hotro@takomo.vn
 Website https://takomo.vn/
takomo
Takomo

Ưu điểm cho vay tiền online Takomo

  • Cho vay linh động từ 500k – 10 triệu
  • Xét duyệt online 24/24
  • Lãi suất cho vay từ 12 -> 18,25%/ 1 năm
  • Ưu đãi lãi suất 0% cho người mới
  • Giải ngân cực nhanh chỉ trong vòng 5 phút

Điều Kiện Vay tại Takomo

  • Là công dân Việt Nam có thu nhập ổn định
  • Có CMND/ thẻ CCCD
  • Độ tuổi từ 22 – 60 tuổi

Vay online Jeff App

Tiếp đến là JEFF với các gói vay tiền online chuyển khoản lên đến 15 triệu trong 12 tháng xét duyệt online trong ngày lãi suất thấp, khoản vay sẽ được giải ngân nhanh chóng vào tài khoản ngân hàng của bạn trong ngày.

  • Công ty TNHH Jeff Việt Nam
  • Hotline: +84 397503388
  • Email: contact@jeff-app.com
  • Địa chỉ: 11/1 Nguyễn Văn Công, Ấp Trung Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • MST: 0316719954
Jeff App
Jeff App

Ưu điểm của JEFF:

  • Hỗ trợ khoản vay cấp tốc từ 1 -> 15 triệu
  • Duyệt thông tin online nhanh chóng
  • Lãi suất cho vay tại JEFF từ 12 -> 18.25%/ 1 năm
  • Giải ngân cực nhanh 24/24 chỉ trong vòng 15 phút
  • Hoạt động 24/7, dễ dàng đăng ký vay bất kỳ lúc nào

Điều Kiện Vay JEFF:

  • Là công dân đang sinh sống & làm việc tại Việt Nam
  • Người có CMND/thẻ CCCD
  • Độ tuổi vay từ 22 – 60 tuổi

Oncredit

OnCredit là website cung cấp dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính được phát triển bởi Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Tài Chính OnCredit.

Không thủ tục rườm rà, chỉ với CMND, một Smartphone có kết nối internet và vài phút đăng ký online trên website hoặc ứng dụng của OnCredit là có thể dễ dàng nhận khoản vay lên tới 18 triệu đồng.

Thông tin liên hệ OnCredit

Tên công ty Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Tài chính OnCredit
 Địa chỉ Tầng 6, Tầng 8, Tầng 9, Tòa nhà Cantavil Premier, Số 1, Đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức
Giấy CNĐKDN số 0315755759
 Số điện thoại 1900 63 65 27
 Email hotro@oncredit.vn
 Website https://oncredit.vn/

ATM Online

ATM Online là website cung cấp giải pháp tài chính trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam được phát triển bởi công ty TNHH ATM Online. Với ATM Online, các vấn đề về tài chính của bạn sẽ được giải quyết một cách vô cùng nhanh chóng.

Thông tin liên hệ ATM Online

Tên công ty CÔNG TY TNHH ATM ONLINE VIETNAM
 Địa chỉ Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy CNĐKDN số 0314696236
 Số điện thoại 1900 636 697
 Email hotro@atmonline.vn
 Website https://ift.tt/o7FNh98

Tiền Ơi

Tiền Ơi là website giúp bạn giải quyết các vấn đề về tài chính một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Tại Tiền Ơi, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký khoản vay lên đến 10 triệu đồng chỉ với CMND, tiền sẽ nhanh chóng chuyển vào ngay tài khoản ngân hàng của bạn trong 15 phút.

Thông tin liên hệ:

Tên công ty CÔNG TY TNHH BUSINESS MASTER
 Địa chỉ 195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Vietnam
Giấy CNĐKDN số 0316241530
 Số điện thoại 1800 88 8882
 Email info@tienoi.com.vn
 Website https://tienoi.com.vn/

Webvay

WebVay là website cho vay online được phát triển bởi công ty TNHH MD TECHNOLOGY VIETNAM. WebVay là một công cụ vô cùng đắc lực giúp giải quyết nhu cầu tài chinh cấp bách của khách hàng. Chỉ với vài bước đăng ký online cùng CMND/CCCD, bạn đã có thể nhận ngay khoản vay lên tới 10 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

Tên công ty CTY TNHH MD TECHNOLOGY VIETNAM
 Địa chỉ Số 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy CNĐKDN số 0316436642
 Số điện thoại 02873026663
 Email info@webvay.vn
 Website https://webvay.vn/

vĐồng

vĐồng (vdong.vn) là website cho vay tiền online hoạt động theo mô hình cho vay ngang hàng (peer-to-peer lending) giúp kết nối người vay và đơn vị cho vay với nhau. vĐồng được vận hành và quản lý bởi Công Ty TNHH Vietnam Trusting Ai.

vĐồng giúp khách hàng đăng ký vay tiền online trả góp với hạn mức lên tới 20 triệu chỉ cần CMND/CCCD. Thời gian xét duyệt khoản vay chỉ trong 3 phút, nhận tiền vào tài khoản ngân hàng trong 24h.

Tên công ty Công Ty TNHH Vietnam Trusting Ai
 Địa chỉ Tầng 2, 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy CNĐKDN số 0315187658
 Số điện thoại 02873026264
 Email hotro@vdong.vn
 Website https://vdong.vn/

Vayvnd

VayVnd là website tư vấn tài chính và cung cấp giải pháp vay tiền mặt trực tuyến được phát triển bởi Công ty TNHH CAPITAL SOLUTION .

Tên công ty Công ty TNHH CAPITAL SOLUTION
 Địa chỉ Tầng 2, 81 Cách Mạng Tháng 8 – P. Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Giấy CNĐKDN số 0315725722
 Số điện thoại 1900 98 89 54
 Email info@vayvnd.vn
 Website https://vayvnd.vn/

Lendbox

Với sự uy tín, minh bạch cùng với dịch vụ chuyên nghiệp giúp người vay chóng giải quyết được nhu cầu tài chính. Lendbox là một trong những nhà cung cấp dịch vụ công nghệ tài chính được nhiều khách hàng tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Tên công ty CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VEGA FINTECH
 Địa chỉ Tầng 6, Tháp Văn phòng quốc tế Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Giấy CNĐKDN số 0107815397
 Số điện thoại 1900636993
 Email Đang cập nhật
 Website https://lendbox.vn/

Cashberry

Cashberry là website cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp tài chính trực tuyến 24/7 thông qua nền tảng công nghệ, với thủ tục đơn giản chỉ cần CMND.

Thấu hiểu những vấn đề tài chính mà khách hàng đang gặp phải, Cashberry mang đến cho khách hàng một giải pháp tài chính nhanh chóng, đơn giản, và thuận tiện nhất.

Tên công ty Công ty TNHH Digital Platform
 Địa chỉ 33 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Giấy CNĐKDN số 0316198194
 Số điện thoại 1900638385
 Email hotro@cashberry.vn
 Website https://cashberry.vn

Hướng dẫn thanh toán hợp đồng vay tiền online 24/24

Có nhiều cách để thanh toán hợp đồng vay online, khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán nào phù hợp với điều kiện của bản thân bao gồm:

  • Cách 1: chuyển khoản ngân hàng qua ứng dụng Mobile banking/Internet baking
  • Cách 2: Thanh toán tại cửa hàng liên kết với đơn bị vay như FPT, Circle K, Family Mart….
  • Cách 3: Thanh toán qua các ví điện tử chấp nhận thu hộ như Momo, Viettelpay, Zalopay, Paypal …

Chuyển khoản ngân hàng

Khách hàng có thể chuyển khoản qua Internet Banking hoặc gửi tiền trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng. Khách hàng có thể lấy số tài khoản ngân hàng của đơn vị cho vay theo hai cách dưới đây:

  • Cách 1: Đăng nhập vào tài khoản vay vốn, truy cập vào mục thanh toán hợp đồng vay chọn thanh toán bằng chuyển khoản để lấy số tài khoản ngân hàng.
  • Cách 2: Gọi điện thoại lên số tổng đài để lấy số tài khoản.

Điểm thu hộ

Bên cạnh hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc ví điện tử, khách hàng có thể đóng tiền hợp đồng vay online tại cửa hàng thu hộ như Viettel Post, Thế giới di động, FPT Shop, Vinmart…

Khi đến bạn cần cung cấp chứng minh nhân dân và số hợp đồng. Sau đó, bạn làm theo hướng dẫn của nhân viên để thanh toán khoản vay.

Ví điện tử

Một số ví điện tử được liên kết nhiều nhất như Momo, Viettel Pay, Zalo Pay… có hỗ trợ thanh toán hợp đồng vay tiền online theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ví điện tử.
  • Bước 2: Lựa chọn mục thanh toán hợp đồng vay trả góp và lựa chọn đơn vị cho vay.
  • Bước 3: Nhập số Hợp đồng hoặc số CMND/CCCD
  • Bước 4: Kiểm tra thông tin hợp đồng, số tiền thanh toán.
  • Bước 5: Thanh toán hợp đồng.

Vay tiền online cần lưu ý điều gì?

Hạn mức vay online

Hầu như các ứng dụng hỗ trợ vay tiền online có hạn mức không cao/ Tuy nhiên bạn vẫn nên cân nhắc vay đúng số tiền mình cần, không nên vay vượt quá khả năng chi trả. Bên cạnh đó, hãy vay tiền với mục đích chính đáng và cấp thiết, không vay tiền để vui chơi, tiêu xài hoang phí …

Thông tin cá nhân

Khi đăng ký vay tiền online, các đơn vị hỗ trợ vay sẽ yêu cầu được phép truy cập vào danh bạ của bạn với mục đích có thể liên lạc với người thân trong trường hợp khách hàng cố ý xù nợ và không nhận cuộc gọi từ bộ phận nhắc nợ.

Nếu bạn là một người vay tiền uy tín thì có thể yên tâm với điều này. Tuy nhiên vẫn nên tránh xa các ứng dụng vay online không rõ nguồn gốc, thiếu uy tín để tránh bị lợi dụng danh bạ.

Cân nhắc lãi suất

Lãi suất vay tiền trực tuyến dao động trung bình 18% đến 28% năm, đây là các lãi suất tương đối tốt. Hãy tránh xa các chương trình không công bố, minh bạch về lãi cho vay, phí tư vấn.

Đối với mỗi khoản vay bằng CMND, ngoài khoản tiền gốc và tiền lãi thì người vay có thể phải trả cho bên cho vay một số khoản phí khác. Do đó, trước khi ký hợp đồng vay cần đọc thật kỹ hợp đồng và yêu cầu nhân viên tư vấn rõ ràng nến gặp bất kỳ thắc mắc nào.

Khả năng thanh toán

Không vay tiền quá khả năng thanh toán, xem xét trả năng trả nợ của bản thân trước khi quyết định vay tiền.

Vay online qua web/app hoặc công ty tài chính bản thân cần ý thức việc trả nợ, thanh toán chậm hoặc không thanh toán dẫn đến nhiều hệ lụy cho bản thân, gia đình và xã hội.

Trải nghiệm của khách hàng khi vay tiền online tại taichinh24h.com.vn

Rất nhiều khách hàng đã đăng ký và được hỗ trợ giải ngân khi vay vốn tại taichinh24h, dưới đây là một số trải nghiệm mà chúng tôi đã nhận được.

Chị Thuỷ – Nhân viên Kinh doanh:

Mình có nhu cầu vay gấp 5 triệu nhưng lo sợ vì có nhiều ứng dụng cho vay online lừa đảo. Nhờ tham khảo website taichinh24h, mình đã vay được khoản tiền mình cần trên ứng dụng Tamo mà không mất phí dịch vụ cũng như mất quá nhiều thời gian.

A Hùng – Lao động tự do:

Vì không thể chứng minh được thu nhập nên mình không vay được tại ngân hàng, qua bài viết giới thiệu các ứng dụng vay trên website, mình đã đăng ký và được hỗ trợ vay 5.000.000 mà hồ sơ chỉ cần CMND.

A Long – Kinh doanh tại nhà:

Do ảnh hưởng của dịch Covid nên tình hình kinh doanh khó khăn, may nhờ có bài viết này mà mình đã tìm được khoản vay giúp giải quyết bài toán tài chính trong thời gian ngắn hạn.

Một số câu hỏi khi vay tiền online bạn nên biết

Nợ xấu có vay tiền online được không?

Các trang web/app vay tiền được giới thiệu trong bài viết đều hỗ trợ cho vay đối với khách hàng có nợ xấu trên CIC.

Vay tiền online có an toàn không?

Các đơn vị tài chính được giới thiệu đều được cấp giấy phép kinh doanh và hoạt động hợp pháp. Bên cạnh đó mọi thông tin như lãi suất, các điều khoản đều được công khai minh bạch nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký vay vốn.

Có nên bùng tiền vay online không?

Câu trả lời là không! Vì đó là số tiền không nhiều nhưng có thể gây ảnh hưởng xấu đến lịch sử tín dụng và sẽ bị đòi nợ gắt gao gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Hạn mức vay tiền online là bao nhiêu?

Các trang web/ app vay tiền nhanh online hỗ trợ vay từ 500.000 VND – 15.000.000 VND.

Thời gian vay online trong bao lâu?

Thời gian vay tối thiểu là 30 ngày và tối đa là 12 tháng.

Có thể đăng ký vay một lúc nhiều ứng dụng không?

Bạn hoàn toàn có thể đăng ký vay cùng một lúc nhiều ứng dụng nếu như đảm bảo được khả năng trả nợ, đồng thời đáp ứng được các điều kiện vay từ các đơn vị cho vay.

Thanh toán trễ hạn có sao không?

Trong trường thanh toán trễ hạn sẽ phát sinh phí phạt vì thế khách hàng nên lưu ý thời gian trả nợ đúng hạn.

Làm thế nào để vay tiền online lãi suất 0%?

Đa số các bên vay tiền online chuyển khoản mà taichinh24h giới thiệu đều có ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng mới.

Tổng kết

Qua nội dung bài viết này, taichinh24h đã gửi đến bạn danh sách các đơn vị vay tiền online uy tín nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn một giải pháp tài chính hữu ích khi có nhu cầu vay vốn.

Thông tin được biên tập bởi: taichinh24h.com.vn

4.8/5 - (5 bình chọn)


source https://taichinh24h.com.vn/vay-tien-online/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ số Dow Jones là gì? Bắt nguồn và phân loại chỉ số Dow Jones

Biểu đồ Pareto (Pareto chart) là gì? Ý nghĩa và cách lập biểu đồ

Nợ nhóm 2 là gì? Nợ xấu nhóm 2 bao nhiêu ngày thì xóa được?