OTP Vietcombank Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng OTP Vietcombank

OTP Vietcombank là gì? Cách sử dụng OTP Vietcombank như thế nào là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây cua taichinh24h.com.vn sẽ chia sẻ với các bạn những vấn dề chi tiết mã OTP Vietcombank. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Mã OTP Vietcombank là gì?

Vietcombank là ngân hàng với số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam. Chính vì vậy, biết được mã OTP Vietcombank là gì sẽ giúp các bạn hiểu hơn về dịch vụ của Vietcombank.

Mã OTP Vietcombank là gì?
Mã OTP Vietcombank là gì?

Vietcombank Smart OTP là một phần mềm được cài đặt trên các thiết bị di động nhằm giúp người dùng chủ động lấy được mã xác thực trong các giao dịch khi thực hiện qua Internet Banking của Vietcombank (VCB -iB@nking).

Ứng dụng Smart OTP của Vietcombank đem lại nhiều lợi ích với người dùng nhờ tạo được mã OTP hiện có mà không cần đến sóng điện thoại hay có thiết bị tạo mã OTP đi cùng.

Các chức năng có trên OTP Vietcombank 

Hiện nay, OTP Smart Vietcombank đem đến các chức năng sau cho người dùng:

 

  • Tạo các mã OTP để thực hiện các giao dịch trên Vietcombank Internet Banking
  • Thay đổi mã pin
  • Sao chép lại mã OTP
  • Đồng bộ thời gian với nhau
  • Thêm tài khoản khác nhau để lấy mã OTPCách cài đặt và hướng dẫn sử dụng Vietcombank Smart OTP để xác thực chuyển tiền - BlogAnChoi. Sau khi ra mắt ứng dụng Vietcombank Smart OTP, Vietcombank đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về ứng dụng này. Mới đây, ngân hàng này đã đưa ra thông báo sẽ ngừng cung cấp dịch vụ với những phiên bản Smart OTP kể từ sau ngày 31/03/2020, . - BlogAnChoi. Tạo các mã OTP để thực hiện các giao dịch trên Vietcombank Internet BankingThêm tài khoản khác nhau để lấy mã OTPSao chép lại mã OTPHỗ trợ cả tiếng Việt và tiếng AnhThay đổi mã pinĐồng bộ thời gian với nhau. https://bloganchoi.com/cach-cai-dat-va-huong-dan-su-dung-vietcombank-smart-otp-de-xac-thuc-chuyen-tien/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Cách cài đặt và hướng dẫn sử dụng Vietcombank Smart OTP để xác thực chuyển tiền - BlogAnChoi. Sau khi ra mắt ứng dụng Vietcombank Smart OTP, Vietcombank đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về ứng dụng này. Mới đây, ngân hàng này đã đưa ra thông báo sẽ ngừng cung cấp dịch vụ với những phiên bản Smart OTP kể từ sau ngày 31/03/2020, . - BlogAnChoi. Tạo các mã OTP để thực hiện các giao dịch trên Vietcombank Internet BankingThêm tài khoản khác nhau để lấy mã OTPSao chép lại mã OTPHỗ trợ cả tiếng Việt và tiếng AnhThay đổi mã pinĐồng bộ thời gian với nhau. https://bloganchoi.com/cach-cai-dat-va-huong-dan-su-dung-vietcombank-smart-otp-de-xac-thuc-chuyen-tien/
  • Hỗ trợ cả tiếng Việt và tiếng Anh

 

Có nên sử dụng mã OTP Vietcombank không?

Hiểu được mã OTP Vietcombank là gì, chắc chắn nhiều người quan tâm có nên sử dụng mã OTP Vietcombank hay không. Phương thức nhận OTP bằng SMS sẽ bị hạn chế khi chuyển vùng nước ngoài còn Smart OTP Vietcombank tích hợp trực tiếp trên các thiết bị di động nhằm tạo ta mã xác thực OTP ngay cả khi không có kết nối mạng Internet, thậm chí là chuyển ra nước ngoài hoặc điện thoại nằm ngoài vùng phủ sóng.

Bên cạnh đó, các ứng dụng công nghệ tiên tiến, sinh trắc học thông qua vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt của Vietcombank luôn được nhiều khách hàng sử dụng nhờ độ bảo mật cao, đây là một phương thức xác nhận đem đến trải nghiệm công nghệ tuyệt vời cho người dùng.

Đối với phương thức xác thực bằng ứng dụng Smart OTP Vietcombank, tất cả các giao dịch thuộc nhóm chuyển khoản, nạp tiền, thanh toán hóa đơn, dịch vụ tài chính sẽ tăng hạn mức lên tối đa một tỷ đồng một giao dịch và một tỷ đồng một ngày đối với khách hàng cá nhân thông thường, tăng hạn mức lên tối đa 2 tỷ đồng một giao dịch và 2 tỷ đồng một ngày với khách hàng cá nhân Priority.

Phí dịch vụ OTP Vietcombank

Dịch vụ Vietcombank Smart OTP được sử dụng hoàn toàn miễn phí thông qua các giao dịch trên Internet Banking Vietcombank. Mã OTP như một lớp bảo vệ cho tài khoản ngân hàng của bạn.

Hướng dẫn sử dụng OTP Vietcombank

Hướng dẫn sử dụng OTP Smart Vietcombank
Hướng dẫn sử dụng OTP Smart Vietcombank

Các bạn có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng Smart OTP Vietcombank sau khi hiểu rõ OTP Vietcombank là gì qua các bước sau:

  • Bước 1: Sau khi tải ứng dụng Smart OTP, bạn đăng nhập bằng số điện thoại đã đăng ký dịch vụ VCB – SMS B@nking của Vietcombank.
  • Bước 2: Ứng dụng sẽ trả về tin nhắn (SMS) là một đoạn mã để kích hoạt ứng dụng.
  • Bước 3: Bạn hãy nhập mã vừa nhận được và kích hoạt ứng dụng.
  • Bước 4: Sau đó đặt một mật khẩu để bảo vệ.
  • Bước 5: Xác nhận lại mật khẩu ứng dụng.
  • Bước 6: Đăng nhập vào ngân hàng trực tuyến của Vietcombank trên website và thực hiện chuyển tiền như bình thường. Tuy nhiên đến phần hình thức nhận mã OTP thì bạn sẽ chọn là Smart OTP.
  • Bước 7: Ấn “Xác nhận chuyển tiền”, sau đó sao chép “Mã kiểm tra giao dịch”
  • Bước 8: Nhập mã kiểm tra giao dịch vừa sao chép vào ứng dụng Smart OTP
  • Bước 9: Nhận mã OTP. Nhập lại mã OTP này vào trang web giao dịch là thành công.

Trên đây là một số thông tin cơ bản trả lời cho câu hỏi OTP Vietcombank là gì cũng như cách sử dụng mã OTP Vietcombank sao cho hiệu quả nhất. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình sử dụng các dịch vụ của ngân hàng Vietcombank!

Nguồn bài viết: OTP Vietcombank Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng OTP Vietcombank



source https://taichinh24h.com.vn/otp-vietcombank-la-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ số Dow Jones là gì? Bắt nguồn và phân loại chỉ số Dow Jones

Biểu đồ Pareto (Pareto chart) là gì? Ý nghĩa và cách lập biểu đồ

Nợ nhóm 2 là gì? Nợ xấu nhóm 2 bao nhiêu ngày thì xóa được?