Ngân Hàng SHB Là Ngân Hàng Gì? Có Uy Tín Không?

SHB là một trong những ngân hàng TMCP được nhiều người lựa chọn, tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ ngân hàng SHB là ngân hàng gì cũng như sự uy tín của ngân hàng này như thế nào. Chính vì vậy, bài viết dưới đây của taichinh24h.com.vn sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin chi tiết về ngân hàng này. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Ngân hàng SHB là ngân hàng gì?

Ngân hàng SHB là một trong những ngân hàng rất nổi tiếng, cung cấp rất nhiều sản phẩm dịch vụ đến khách hàng và nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều người. Tuy nhiên, trên thực tế, ngân hàng SHB là ngân hàng gì lại khiến nhiều người băn khoăn và việc tìm hiểu chắc chắn sẽ giúp các bạn giải đáp được những băn khoăn này.

Ngân hàng SHB là ngân hàng gì?
Ngân hàng SHB là ngân hàng gì?

SHB là ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội được thành lập từ năm 1993 với địa chỉ trụ sở chính tại số 77 Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Với sự hoạt động và phát triển mạnh mẽ, hiện nay, ngân hàng SHB có tổng cộng hơn 262 chi nhánh/PGD đặt tại 44 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Có thể thấy rằng, ngân hàng SHB có mạng lưới dày đặc, cung cấp và hỗ trợ nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng nhất và minh chứng rõ nhất cho sự phát triển hưng thịnh của ngân hàng này là SHB đã có mặt và vận hành hoạt động tại Lào và Campuchia.

Tìm hiểu các dịch vụ tài chính của ngân hàng SHB

SHB là một trong những ngân hàng rất chú trọng đến sự phát triển dịch vụ cũng như cung cấp ra thị trường những sản phẩm tài chính tốt nhất, phục vụ khách hàng với đa dạng như:

Sản phẩm về thẻ

Thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard là một trong những thẻ tín dụng cao cấp nhất được cung cấp bởi ngân hàng SHB. Cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể dễ dàng sử dụng tiền trước và hoàn trả lại hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, SHB còn cung cấp thẻ SHB Solid Card hay còn gọi là thẻ ghi nợ nội địa và thẻ SHB Visa Debit Gold (Vàng) và SHB Visa Debit Classic (chuẩn) với các tính năng rất thuận tiện, thanh toán dễ dàng qua thẻ cho nhiều khách hàng thường xuyên phải sử dụng tiền mặt.

Sản phẩm tín dụng

Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể vay một nguồn vốn cao tại ngân hàng SHB với thủ tục, quy trình đơn giản, nhanh gọn. Các sản phẩm cho vay của ngân hàng SHB rất đa dạng, vay tín chấp, vay thế chấp,… không giới hạn lĩnh vực, ngành nghề, khu vực.

Ngoài ra, SHB còn hỗ trợ rất tốt về trả góp ô tô, kinh doanh về ngoại tệ, ngoại hối.

Ngân hàng điện tử

Dịch vụ ngân hàng điện tử của SHB luôn được đánh giá cao thông qua các sản phẩm số tiên tiến, hiện đại như: Dịch vụ chuyển tiền nhanh trong nước và quốc tế; Tài khoản thanh toán và dịch vụ gửi tiền tiết kiệm với các gói tiết kiệm tối ưu bao gồm:

  • Tiết kiệm online
  • Tiết kiệm EUR
  • Tiết kiệm lĩnh lãi trước
  • Tiết kiệm lĩnh lãi hàng tháng
  • Tiết kiệm An Phúc
  • Tiết kiệm điều chỉnh lãi suất cao nhất
  • Tiết kiệm gửi góp – Tình yêu cho con
  • Tiết kiệm bậc thang theo số tiền

Ngân hàng SHB có uy tín không?

SHB là một trong những ngân hàng sớm phát triển và có những định hướng rất tiến bộ. Hiện tại, SHB thuộc top 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, SHB còn đạt được nhiều thành tựu và được các tổ chức tài chính lớn trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

SHB là ngân hàng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng
SHB là ngân hàng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng

Các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp ngày càng tin tưởng và quan tâm đến các dịch vụ tài chính tại ngân hàng SHB. Qua đó có thể thấy rằng, ngân hàng SHB thật sự là một ngân hàng uy tín và rất đáng để các bạn sử dụng các sản phẩm dịch vụ.

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp cho câu hỏi ngân hàng SHB là ngân hàng gì cũng như chia sẻ đến các bạn những dịch vụ tài chính đang được SHB triển khai. Hy vọng với những thông tin được cung cấp, các bạn đã hiểu rõ hơn về ngân hàng này và dễ dàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB.

Nguồn bài viết: Ngân Hàng SHB Là Ngân Hàng Gì? Có Uy Tín Không?



source https://taichinh24h.com.vn/ngan-hang-shb-la-ngan-hang-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ số Dow Jones là gì? Bắt nguồn và phân loại chỉ số Dow Jones

Biểu đồ Pareto (Pareto chart) là gì? Ý nghĩa và cách lập biểu đồ

Nợ nhóm 2 là gì? Nợ xấu nhóm 2 bao nhiêu ngày thì xóa được?