Hướng dẫn huỷ SMS Banking Agribank trên điện thoại đơn giản nhất

SMS Banking Agribank là một trong những tiện ích được nhiều người sử dụng nhằm mục đích nắm bắt các biến động về tài khoản ngân hàng một cách chủ động và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, do một số lý do hoặc không có nhu cầu sử dụng nữa, nhiều khách hàng muốn huỷ dịch vụ này. Nếu bạn chưa biết cách huỷ SMS Banking Agribank, hãy tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

SMS Banking Agribank là gì?

Hiện nay, không chỉ Agribank mà hầu hết tất cả các ngân hàng đều cung cấp dịch vụ nhận tin nhắn qua điện thoại. Đây được xem là một trong những tiện ích được nhiều người sử dụng.

SMS Banking Agribank là gì?
SMS Banking Agribank là gì?

SMS Banking Agribank là dịch vụ nhận tin nhắn qua điện thoại của ngân hàng Agribank. Thông qua tin nhắn báo về, các bạn sẽ biết được các thông tin về tài khoản như: Biến động số dư, tỷ giá, lãi suất, nạp tiền vào ví điện tử, nạp tiền điện thoại,…

Chỉ cần đăng ký SMS Banking khi mở tài khoản tại ngân hàng, bạn sẽ sử dụng số điện thoại đã đăng ký khi mở tài khoản để sử dụng một số dịch vụ, giao dịch mà không cần tới ngân hàng.

Phí dịch vụ SMS Banking Agribank

Phí dịch vụ là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm vì khi sử dụng SMS Banking Agribank, nhiều mục sẽ được miễn phí nhưng theo quy định, một số dịch vụ sẽ tính phí. Nhiều người bị trừ tiền SMS Banking và chưa hiểu vì sao nên dưới đây sẽ là biểu phí chi tiết được quy định:

Dịch vụ Mức phí
1. Phí duy trì dịch vụ
Cá nhân 10.000 VND/tài khoản/tháng
Tổ chức 50.000 VND/tài khoản/tháng
2. Phí giao dịch
2.1. VNTopup, Apaybill Miễn phí
2.2. Atransfer
a) ≤ 10.000.000 VND 2.000 VND/giao dịch
b) > 10.000.000 VND đến ≤ 25.000.000 VND 5.000 VND/giao dịch
c) > 25.000.000 VND 7.000 VND/giao dịch
2.3. Phí tin nhắn (gửi đến đầu số 8049, 8149) Theo mức phí tin nhắn do nhà mạng
thu
3. Phí thay đổi thông tin 10.000 VND/lần

Biểu phí khi sử dụng dịch vụ SMS Banking Agribank

Cách huỷ SMS Banking Agribank

Khi không có nhu cầu tiếp tục sử dụng, các bạn có thể huỷ SMS Banking Agribank bất cứ lúc nào. Có rất nhiều cách để huỷ SMS Banking, cụ thể như sau:

Hủy SMS Banking AgriBank trực tiếp tại quầy

Bạn mang theo CMND đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng Agribank, sau đó yêu cầu nhân viên ngân hàng huỷ dịch vụ SMS Banking.

Lưu ý: Đến ngân hàng vào giờ hành chính để được phục vụ. Đến trước giờ đóng cửa của ngân hàng 30 phút để đảm bảo các giao dịch được thực hiện.

Huỷ SMS Banking một cách dễ dàng nhất
Huỷ SMS Banking một cách dễ dàng nhất

Huỷ SMS Banking qua tổng đài

Thay vì phải đến ngân hàng giao dịch, bạn có thể gọi điện đến tổng đài của Agribank theo số 1900558818 hoặc 02432053205 để yêu cầu tổng đài huỷ SMS Banking. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị một số thông tin như số CMND/thẻ CCCD, tên tài khoản và gọi bằng số điện thoại đã đăng ký SMS Banking để tổng đài xác minh thông tin và huỷ SMS Banking theo yêu cầu.

Hủy SMS Banking qua tin nhắn SMS

Ngoài 2 cách trên, bạn cũng có thể huỷ dịch vụ SMS Banking của Agribank bằng cách soạn tin nhắn tới tổng đài 8149 với phí 1.000 VND/tin nhắn theo cú pháp:

Soạn VBA HDK 5 gửi 8149

Để kiểm tra xem kết quả huỷ thành công chưa, bạn soạn tin: VBA XDK gửi 8149 để kiểm tra. Dịch vụ SMS Banking khá dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng, nhưng khi không có nhu cầu sử dụng nữa, bạn có thể huỷ bất cứ lúc nào bằng chính số điện thoại đã đăng ký trước đó. Thông tin của bạn sẽ hoàn toàn được bảo mật.

Khi nào bạn nên huỷ những dịch vụ cộng thêm?

Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ tiện ích được ngân hàng triển khai, tuy nhiên, có những thời điểm bạn muốn huỷ những dịch vụ này. Vậy, những lý do nào khiến bạn có nhu cầu huỷ những dịch vụ cộng thêm của ngân hàng?

  • Khi bạn không sử dụng hết tính năng của dịch vụ tiện ích nhưng hàng tháng vẫn phải trả một khoản phí.
  • Sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích có các chức năng giống nhau cùng lúc như Mobile/Internet/SMS Banking.
  • Khi dịch vụ cộng thêm có quá ít tính năng, không đủ đáp ứng nhu cầu của bạn.
  • Khi bạn dừng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ về cách huỷ SMS Banking Agribank dễ dàng nhất. Hy vọng với những chia sẻ qua bài viết này của taichinh24h.com.vn, các bạn có thể huỷ dịch vụ cũng như nắm bắt được các thông tin quan trọng về dịch vụ SMS Banking của ngân hàng Agribank!

Nguồn bài viết: Hướng dẫn huỷ SMS Banking Agribank trên điện thoại đơn giản nhất



source https://taichinh24h.com.vn/huy-sms-banking/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ số Dow Jones là gì? Bắt nguồn và phân loại chỉ số Dow Jones

Biểu đồ Pareto (Pareto chart) là gì? Ý nghĩa và cách lập biểu đồ

Nợ nhóm 2 là gì? Nợ xấu nhóm 2 bao nhiêu ngày thì xóa được?