About Tài chính 24h

TÀI CHÍNH 24H

Chuyên trang tư vấn dịch vụ Tài chính Ngân hàng – Bảo hiểm, hỗ trợ các giải pháp tài chính như vay tín chấp, vay thế chấp, thẻ tín dụng !

Vay tín chấp

Vay tín chấp là hình thức vay tiêu dùng cá nhân đang được các Ngân hàng – Công ty tài chính hỗ trợ cho khách hàng. Ưu điểm của hình thức vay tín chấp đó là khách hàng không cần có tài sản thế chấp, không cần chứng minh thu nhập vẫn dễ dàng vay từ 10 – 70 triệu đồng.
Tài Chính 24h hỗ trợ khách hàng vay tín chấp tại các Ngân hàng như VPBank, TPBank, MBank … và các công ty tài chính như FE Credit, Home Credit, Lotte
Vay tín chấp

Vay thế chấp

Vay tín chấp là hình thức vay tiền sử dụng tài sản như đất đai, nhà cửa, sổ đỏ, xe … để thế chấp ngân hàng. Số tiền được giải ngân tùy vào quá trình định giá tài sản và có thể đạt mốc 80 – 90% giá trị tài sản. Ưu điểm của hình thức vay thế chấp là mức lãi suất rất thấp.
Tài Chính 24h hỗ trợ khách hàng vay thế chấp tại các Ngân hàng như VPBank, TPBank, Vietcombank, ACB … 

Thẻ tín dụng

Hiện nay, Thẻ tín dụng với đặc tính cơ bản đó là được cấp hạn mức có sẵn để có thể chi tiêu và hoàn lại tiền vào cuối kỳ sao kê. Đây là hình thức đang được rất nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng vì những ưu điểm mà nó mang lại như hoàn tiền, tích điểm đổi quà …
Tài Chính 24h hỗ trợ khách hàng mở thẻ tín dụng tại các Ngân hàng như VPBank, TPBank, MBank , Vietcombank …

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ số Dow Jones là gì? Bắt nguồn và phân loại chỉ số Dow Jones

Biểu đồ Pareto (Pareto chart) là gì? Ý nghĩa và cách lập biểu đồ

Nợ nhóm 2 là gì? Nợ xấu nhóm 2 bao nhiêu ngày thì xóa được?