Block Option – Mô hình Affiliate tài chính kiếm tiền tối ưu

Affiliate tài chính là gì?

Tài chính được xem là ngách có quy mô cũng như tiềm năng trong top đầu với hình thức affiliate marketing

Và affiliate tài chính là các hoạt động do các công ty, hoặc nền tảng có yếu tố cung cấp dịch vụ về tài chính, vận hành, mục đích của Affiliate trong lĩnh vực tài chính chính là khiến cho nhiều người hơn tiếp cận đến sản phẩm và dịch vụ tài chính của công ty hay nền tảng tài chính đó.

3 lý do nên làm affiliate tài chính

Lý do đầu tiên: Đón đầu xu hướng

Việc kiếm tiền từ affiliate tài chính đang là xu hướng trong các năm sắp tới, vì vậy chúng ta còn phải đón và đi đầu xu hướng ngay từ bây giờ. Còn nhớ chiếc bánh pizza trị giá 10,000 bitcoin năm nào, nay đã tạo nên thị trường cryptocurrency vốn hoá hơn 200 tỷ USD

Lý do thứ hai: Thị trường rộng lớn và không bao giờ ngủ.

Chúng ta có thể thấy mùa covid vừa qua đã làm cho gần như tất cả các ngành đóng băng. Điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp điêu đứng, không thể tạo ra nguồn doanh thu. Chính vì thế thị trường tài chính sẽ là nơi để chúng ta khai thác bất cứ lúc nào mà không phải quan tâm đến các yếu tốt tác động bên ngoài. Đặc biệt kích thước thị trường cực kỳ lớn lên đến 5,000 tỷ USD

Lý do thứ ba: Hoa hồng lặp lại nhiều lần

Ở các sản phẩm affiliate thông thường, người làm tiếp thị liên kết sẽ chỉ nhận 1 lần hoa hồng trên 1 khách hàng. Nhưng đối với sản phẩm affiliate tài chính, chúng ta sẽ nhận hoa hồng lặp lại nhiều lần, vì đối với sản phẩm tài chính, khách hàng sẽ luôn tái sử dụng và kích hoạt giao dịch, từ đó tạo ra hoa hồng liên tục kể cả khi chúng ta ngủ.

Block Option – Mô hình Affiliate tài chính kiếm tiền tối ưu
Block Option – Mô hình Affiliate tài chính kiếm tiền tối ưu

Block Option – Sản phẩm affiliate tài chính tối ưu

Block Option là gì?

Block Option là sàn giao dịch nhị phân hoạt động trên nền tảng Blockchain. Các nhà giao dịch sẽ phân tích và dự đoán chiều hướng tăng giảm của thị trường để vào lệnh. Nếu dự đoán chính xác nhà giao dịch sẽ có tiền và ngược lại

Ưu điểm của Block Option

  • So với mức phí giao dịch của các sản phẩm tài chính giao dịch khác, khoảng từ 10-30% trên 1 lệnh giao dịch thì Block Option chỉ thu mức phí là 5% trên 1 lệnh giao dịch thắng.
  • Sử dụng nguồn dữ liệu quốc tế, có nguồn gốc. Đây là yếu tố mình bạch mà bất kỳ 1 nhà giao dịch hay người làm affiliate tài chính đều đặt lên hàng đầu.
  • Thanh khoản đa dạng, đa hình thức: Với tên gọi là sản phẩm tài chính thì Block Option có cổng thanh khoản rất đa dạng, với 7 cặp crypto, và hơn thế nữa là cổng thanh khoản nội bộ với chỉ 1-2 phút là tiền đã về ví chúng ta.
  • Đội ngũ CSKH trực tuyến 16/24: bất kỳ 1 thắc mắc nào đều được giải đáp ngay tức khắc khi các nhà giao dịch click vào nút support (hỗ trợ ) trên sàn. Khách hàng sẽ luôn được chăm sóc và hỗ trợ hết mức có thể trong quá trình giao dịch.

Trải nghiệm ngày bằng cách mở tại khoản tại đường dẫn: https://blockoption.io/sign-up/

Chính sách Affiliate cao nhất thị trường

Kết quả tài khoản Affiliate trên Block Option
Kết quả tài khoản Affiliate trên Block Option

1.5% trên 1 giao dịch của khách hàng F1. 1 khách hàng có thể giao dịch đến vài trăm lệnh 1 ngày, các bạn có thể thấy được con số đổ về ví nhiều như thế nào, và có thể thanh khoản ngay thời điểm đó.

Đây là điều mà chỉ thấy được ở các sản phẩm tài chính sàn giao dịch và con số 1.5% cũng là con số chỉ thấy được tại sàn giao dịch Block Option, con số có thể nói cao nhất thị trường mà không đòi hỏi thêm điều kiện gì ngoài việc giao dịch. Chính sách affiliate của các sản phẩm khác sẽ đòi hỏi điều kiện số lượng khách hàng F1 và các chỉ số khác, nhưng tại Block Option thật sự là dễ dàng.

Khoá đào tạo tìm kiếm khách hàng miễn phí

Để hỗ trợ cho những người muốn làm affiliate tài chính tại sàn giao dịch Block Option. Team Trade24h tổ chức hàng tuần qua online các khoá đào tạo về sản phẩm, các buổi thực chiến giao dịch mang về lợi nhuận tức thì.

Đồng thời chuyển giao công nghệ automation 4.0 giúp tối ưu trong việc tìm kiếm khách hàng 1 cách dễ dàng hơn. Đối với người làm affiliate chỉ tìm kiếm khách hàng và đưa vào các khoá đào tạo, mọi thứ đã có team Trade24h lo.

Tham gia khoá đào tạo miễn phí tại đây: https://bom.to/P8AnOY

Thông tin được biên tập bởi: taichinh24h.com.vn

5/5 - (1 bình chọn)


source https://taichinh24h.com.vn/block-option-mo-hinh-affiliate-tai-chinh-kiem-tien-toi-uu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ số Dow Jones là gì? Bắt nguồn và phân loại chỉ số Dow Jones

Biểu đồ Pareto (Pareto chart) là gì? Ý nghĩa và cách lập biểu đồ

Nợ nhóm 2 là gì? Nợ xấu nhóm 2 bao nhiêu ngày thì xóa được?